สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างกายของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans

สวัสดีจ้ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างกายของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ เนื่องจากเรียวมีรูปร่างที่พอใช้ได้ แม้กระนั้นไม่แน่ใจเรื่องหน้าตา วิธีการทำคลิปโป๊ลงในเว็บไซต์แห่งนี้ ก็ช่วยให้เรียวมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นในรูปร่างของตนเองเยอะขึ้น แถมยังมีคนยอมชำระเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของพวกเรา เลยมีความรู้สึกว่าจะทำไปเรื่อยจวบจนกระทั่งจะเจออะไรที่น่าดึงดูดกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งอกตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิดสักหน่อย แต่ว่าจะให้มาทำแบบคนอื่นๆไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้เลียนแบบมาประดับ ก่อนจะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกครั้งไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าเกิดคนรู้จักมาเจอคงจะตรากตรำ ภายหลังจากจัดแจงสถานที่เสร็จ ก็คอยแค่ให้ถึงยามดึกดื่นๆ

ฉันดูรอบตัว ห้องบุคคลอื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในเวลาที่เหมาะที่สุด ฉันค่อยๆตั้งกล้องเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนคิดออก ผมปลอมสีแดง รวมทั้งชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนเล่ห์เหลี่ยม ร่างกายในช่วงเวลานี้ไม่มีแม้กระทั้งกางเกงในปกปิดไว้ มีเพียงแต่ผ้าลูกไม้บางๆก่อนจะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องถ่ายภาพดู วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางปกติ ขนาดราว 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังอิงกับราวระเบียง แล้วค่อยๆแหวกกางเกงในออกมา จนเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเพราะเหตุว่าความรู้สึกทางเพศเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปมา ความเสียวพุ่งสุดจนถึงฉันขนลุกไปทั้งยังร่างกาย แม้กระนั้นมันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและถูไม่หยุด “เอ๊ะ… เอ๊ะ…” เสียวจนกระทั่งจะต้องร้องครวญคร่ำออกมา ปัจจุบันนี้มันเฉอะแฉะจนได้ที่ ฉันเบาๆจับดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วใช้มันเช็ดที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนจะบรรจงยัดมันเข้าไปข้างในช่องคลอด ทันทีที่มันเข้าไป ราวตรงนั้นถูกแทงด้วยมัดซ้ำแล้วซ้ำอีก หนังโป๊ไทย เนื่องจากว่ามันเสียวเหลือเกิน มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวราวกับใจจะขาด ในขณะที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกมากกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครวญครางออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าคนใดกันแน่จะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เนื่องจากมันเสียวมากๆในขณะนี้ฉันหยิบไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกในเวลานี้มันมากกว่าตอนเอากัน อีกทั้งเสียวทั้งมันส์ ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งราวกับร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดปิดเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันไม่มีแรงแม้กระทั้งจะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตัวเองอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้อย่างงั้นจนถึงยามเช้า

Navigation